Mơ Ước Tổ Ấm · Nước Sạch – Cuộc Sống Tươi Đẹp” Mùa 3 Trở Lại Đầy Ấm Áp

Gần đây, John H. Schroeder, phó chủ tịch điều hành toàn cầu của Marmon Midland Group, công ty mẹ của Ecowater, đã đến thăm Trung Quốc. Vào ngày 20 và 21 tháng 10, ông đã gặp Zhu Jiagui, chủ tịch điều hành kiêm tổng giám đốc trung tâm hoạt động lớn của Red Star Macalline Home Furnishing Group và Wang Ning, chủ tịch điều hành của Easyhome, những đối tác quan trọng của Ecowater, để tập trung vào việc phát triển thị trường lọc nước toàn nhà của Trung Quốc. Cuộc họp đã củng cố sự hợp tác chiến lược trong các kênh vật liệu xây dựng và chứng minh thêm quyết tâm và cam kết của tập đoàn trong việc tiếp tục phát triển thị trường Trung Quốc.

 

Tập đoàn Midland bỏ “phiếu tín nhiệm”
Tiếp tục tăng đầu tư vào thị trường Trung Quốc trong tương lai

“Nơi nào có người, nơi đó có thị trường”. Quy mô thị trường, tăng trưởng kinh tế và sự công nhận của người tiêu dùng là ba yếu tố chính thu hút các công ty đa quốc gia tiếp tục đầu tư xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc. So với nhiều bất ổn trong phát triển kinh tế toàn cầu, nền kinh tế Trung Quốc đã cho thấy đà phục hồi tích cực. Theo số liệu mới công bố của Cục Thống kê Quốc gia, trong nửa đầu năm nay, nền kinh tế Trung Quốc tăng trưởng 5,5% so với cùng kỳ năm trước và tốc độ phục hồi kinh tế đang ở vị trí dẫn đầu trong số các nền kinh tế lớn trên thế giới.

Xét về mức độ thâm nhập thị trường, 22% hộ gia đình Mỹ đã lắp đặt và sử dụng hệ thống lọc nước toàn nhà; ngược lại, tại thị trường và quy mô dân số Trung Quốc, chỉ có khoảng 1% hộ gia đình có hệ thống lọc nước toàn nhà. Ngày nay, khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và an toàn môi trường nước, thị trường lọc nước toàn nhà của Trung Quốc chắc chắn còn nhiều dư địa tăng trưởng. Theo dự báo kinh tế vĩ mô, đến năm 2026, thị phần xử lý nước toàn cầu của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương dự kiến ​​sẽ đạt hơn 60%.

Từ thị trường kinh tế vĩ mô đến tiềm năng lọc nước toàn nhà, Ecowater Trung Quốc và thậm chí Ecowater Châu Á – Thái Bình Dương đều rất tự tin, đồng thời cũng thu hút Midland Group tiếp tục tăng cường đầu tư vào thị trường Trung Quốc và bỏ “phiếu tín nhiệm” bằng những hành động thiết thực. Cuộc họp này cũng đánh dấu tham vọng giành chiến thắng của Ecowater Purification và Midland Group tại Trung Quốc. Bằng cách tăng cường hợp tác chiến lược và bố trí với các kênh vật liệu xây dựng, họ đã chính thức bước vào kỷ nguyên mới tại Trung Quốc.

 

Đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển
Ecowater hỗ trợ Midland Group phát triển tại Trung Quốc

Midland Group có trụ sở chính tại Chicago, Hoa Kỳ, với 11 đơn vị kinh doanh, hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới và các sản phẩm và dịch vụ được bán cho hơn 130 quốc gia. Ecowater là thương hiệu của Midland Group với gần 100 năm kinh nghiệm xử lý nước chuyên nghiệp. Đây là một trong những nhà sản xuất máy làm mềm nước lớn nhất tại Trung Quốc và thế giới. Công ty có vị thế quan trọng trong lĩnh vực xử lý nước và là một trong những động lực cốt lõi thúc đẩy sự phát triển của tập đoàn tại thị trường Trung Quốc.

Với các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ dễ chịu và công nghệ hàng đầu trong ngành, Ecowater tùy chỉnh các giải pháp “Lọc nước toàn nhà bốn bước” chuyên nghiệp cho chất lượng nước ở các khu vực khác nhau và nhu cầu cá nhân của khách hàng, “thích ứng với điều kiện nước” để đáp ứng nhu cầu nước và nước uống của các cảnh quan gia đình chất lượng cao, và sử dụng thế mạnh của mình để giành được sự công nhận từ người tiêu dùng và đối tác.

Là một doanh nghiệp và thương hiệu xử lý nước toàn cầu, Ecowater Water Purification đã hợp tác với các kênh vật liệu xây dựng và trang trí trên toàn thế giới dưới hình thức hợp tác sâu rộng để xây dựng hệ sinh thái bền vững và đạt được những kết quả ấn tượng. Ví dụ, theo dữ liệu, trong nửa đầu năm 2023, doanh số bán hàng lọc nước toàn nhà của Ecowater chiếm vị trí đầu tiên tại Red Star Macalline, lên tới 25,9%. Điều này chắc chắn là ngược chiều khi thị trường thiết bị gia dụng nói chung vẫn đang phải chịu áp lực lớn, đánh dấu vị thế không thể lay chuyển của Ecowater trên thị trường lọc nước cao cấp và lĩnh vực lọc nước toàn nhà, cũng như tầm quan trọng của nó đối với các đối tác kênh. Cho đến nay, tỷ lệ mở cửa hàng của Ecowater Water Purification tại Red Star Macalline đã đạt 70% và dự kiến ​​sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Trong tương lai, Ecowater cũng sẽ dựa vào thế mạnh và hiệu suất vượt trội của riêng mình trong lĩnh vực lọc nước, cũng như hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của người dùng, bám sát xu hướng tích hợp đồ gia dụng cao cấp và đồ nội thất gia đình, hợp tác với các đối tác kênh vật liệu xây dựng để tạo ra các tình huống đôi bên cùng có lợi và cung cấp cho người tiêu dùng Trung Quốc trải nghiệm lọc nước mới chuyên nghiệp, cao cấp và thoải mái hơn.

Thảo luận về bản thiết kế cho việc xây dựng hệ sinh thái kênh
“Ecowater” cùng nhau bước đi và giành chiến thắng trong tương lai

Trong kỷ nguyên hậu dịch bệnh, tiêu dùng vẫn tiếp tục duy trì lý trí và hướng tới chủ nghĩa dài hạn. Tập trung vào cách đáp ứng thực sự nhu cầu thực tế của người tiêu dùng là trọng tâm mà Ecowater và các đối tác kênh đã và đang suy nghĩ và đưa vào thực tiễn.

Trong khi chú ý đến nhu cầu của người dùng, Ecowater cũng tiếp tục tiếp thu nhu cầu của người dùng, liên tục lặp lại và nâng cấp sản phẩm, đồng thời tung ra nhiều sản phẩm lọc nước có cả chức năng và tính thẩm mỹ, mang đến cho người tiêu dùng cuộc sống chất lượng cao về nước và nâng cao giá trị hạnh phúc khi sử dụng nước tại nhà. Hai kênh vật liệu xây dựng khổng lồ, Red Star Macalline và Easyhome, chiếm vị trí chiến lược quan trọng trong bố cục thị trường của Ecowater. Là kênh giao tiếp đầu tiên với người dùng, họ không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng mà còn đóng vai trò là “hộp thu thập nhu cầu”, mang nhiều ý tưởng và nhu cầu của người tiêu dùng đến với Ecowater, cùng Ecowater không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và khái niệm, cùng nhau giành lấy tương lai mới.

Là một thành viên quan trọng của Midland Group, Ecowater Water Purification sẽ tiếp tục dẫn đầu kỷ nguyên mới của thị trường lọc nước. Đồng thời, Red Star Macalline và Easyhome sẽ tiếp tục đóng vai trò là công cụ quan trọng để Ecowater Water Purification mở rộng thị trường. Hai thương hiệu và kênh này sẽ kết hợp để xây dựng mô hình thị trường đôi bên cùng có lợi, cùng phục vụ người dùng và giúp ngành công nghiệp lọc nước phát triển lên chất lượng cao hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn